Chương trình tour:
Tour Đảo Hải Nam 4N3Đ: Khám phá Tam Á, Đảo Phượng Hoàng, Đại Đông Hải. Trải nghiệm nghỉ dưỡng, bãi biển tuyệt đẹp và ưu đãi hấp dẫn cùng ViTravel!
Thông tin khách hàng
* Xin vui lòng nhập tên hành khách phải đúng tên như trong CMTND/Hộ chiếu (tên không dấu, có dấu cách giữa họ và tên).
* Quý khách vui lòng mang đầy đủ giấy tờ tùy thân.
Thông tin Liên hệ
* Xin vui lòng nhập tên hành khách phải đúng tên như trong CMTND/Hộ chiếu (tên không dấu, có dấu cách giữa họ và tên).
* Quý khách vui lòng mang đầy đủ giấy tờ tùy thân.
Quý khách vui lòng nhập tiếng Việt có dấu để việc xuất hóa đơn tránh bị sai sót, Vitravel xuất hóa đơn điện tử quý khách vui lòng cung cấp địa chỉ email.
Hình thức thanh toán
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHỌN HÌNH THỨC THANH TOÁN
(Ngay sau khi thanh toán thành công đơn hàng ViTravel sẽ xác nhận đặt dịch vụ cho quý khách, Vui lòng chọn hình thức thanh toán tiện nhất cho khách hàng)
Các tài khoản ngân hàng của ViTravel
Ngân hàng TM CP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Sở giao dịch PGD số 5
Số TK: 0011004099464
Chủ TK: CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN TM QUỐC TẾ VIỆT
Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
KIM MÃ - HÀ NỘI
Số TK: 19026450583669
Chủ TK: CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN TM QUỐC TẾ VIỆT
Tầng 2, Số nhà 158 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Sau khi đặt hàng thành công nếu Quý khách hàng có nhu cầu nhân viên chúng tôi giao và thanh toán tại nhà vui lòng liên hệ: 024.37.369.369 - 0964.353.355
- Chúng tôi chỉ giao và thanh toán trong giờ hành chính (Từ 8:00 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6)
- Bán kính hỗ trợ miễn phí 5km tính từ trụ sở của ViTravel
- Quý khách có thể phải trả thêm phí giao nhận (tùy từng trường hợp)
Vitravel chấp nhận thanh toán của bạn qua các công ty thẻ tín dụng quốc tế như: Master, Visa, JCB, Amex và CUP ...
Chính sách hoàn hủy:
- Trong trường hợp Khách hàng đơn phương hủy bỏ chuyến đi, thì Vitravel phải thanh toán những chi phí mà Vitravel đã chuẩn bị cho chuyến đi của bên Khách hàng, những chi phí này bên Vitravel tổng hợp từ các quy định hủy phạt của bên thứ ba đưa ra, tùy thuộc vào từng thời điểm hủy mức phạt được áp dụng như sau:
a. 30% tổng giá trị hợp đồng: Nếu báo hủy trong vòng 30 ngày tính từ ngày khởi hành.
b. 50% tổng giá trị hợp đồng: Nếu báo hủy trong vòng 15 ngày tính từ ngày khởi hành.
c. 70% tổng giá trị hợp đồng: Nếu bảo hủy trong vòng 07 ngày tính từ ngày khởi hành.
d. 100% tổng giá trị hợp đồng: Nếu báo hủy trong vòng 48 giờ trước giờ khởi hành.
- Vé máy bay được xuất ngay sau khi quý khách đóng tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên, ngày tháng năm sinh,… của Quý khách. Mọi sự thay đổi về ngày giờ hay huỷ vé, Quý khách vui lòng chịu chi phí theo quy định của hãng hàng không.
- Phí hoàn tiền khi huỷ tour sẽ được được trả lại sau 1 tháng kể từ ngày đăng ký hoặc huỷ tour.
Trường hợp bất khả kháng:
- Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.
Nghĩa vụ của người bán hàng
a. Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ:
- Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
- Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân. Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
b. Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website khuyến mại trực tuyến:
- Thông tin về hàng hóa, dịch vụ
- Thông tin về giá cả
- Thông tin về điều kiện giao dịch chung
- Thông tin về vận chuyển và giao nhận
- Thông tin về các phương thức thanh toán
c. Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên website khuyến mại trực tuyến.
d. Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định số 52/2013/NĐ-CP khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên website khuyến mại trực tuyến.
e. Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
f. Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website khuyến mại trực tuyến.
g. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
Trách nhiệm của khách hàng
- Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
- Không thay đổi tên hoặc số lượng sau khi ký hợp đồng đăng ký du lịch, nếu thay đổi sẽ phải thanh toán các khoản tiền Vitravel đã chi trả cho việc đặt dịch vụ trước đó tương ứng với số khách báo giảm.
- Đồng ý ghép chung chuyến đi du lịch với các khách hàng khác của Vitravel theo ngày mà Vitravel ấn định trước.
Khuyến khích quý khách thưởng tiền cho Hướng dẫn viên, lái xe khi thấy hài lòng. Đối với chương trình du lịch nước ngoài, quý khách có trách nhiệm tự thoả thuận và chi trả khoản tiền bồi dưỡng (tiền TIP) cho Hướng dẫn viên, lái xe sau khi kết thúc hành trình. Vitravel không liên quan và không chịu trách nhiệm về các thoả thuận này.
- Tuân thủ theo chương trình và Hướng dẫn viên trong suốt thời gian đi du lịch
- Cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh, đúng hạng theo qui định và khi được yêu cầu.
- Không tự tách đoàn vì lý do cá nhân. Nếu có việc phải tách đoàn thì cần được sự đồng ý của Trưởng đoàn Vitravel (Hướng dẫn viên) và phải tự chi trả các chi phí phát sinh cá nhân.
- Tuân thủ theo qui định và pháp luật các địa phương/quốc gia sở tại khi tham quan.
- Đảm bảo đi và về đúng ngày đã ghi trong hợp đồng. Trong trường hợp du khách đi du lịch nước ngoài không trở về Việt Nam theo đúng lịch trình (hoặc bỏ trốn ở lại nước ngoài trái phép) thì quý khách sẽ phải tự hoàn toàn chịu trách nhiệm pháp lý với Cơ quan chức năng của hai Quốc gia, đồng thời phải chịu khoản tiền phạt do các Cơ quan chức năng quản lý về Du lịch, Xuất nhập cảnh, v.v.... của Quốc gia sở tại áp dụng cho quý khách, cũng như phải chịu tiền phạt của Vitravel mà quý khách gây ra làm tổn thất thương hiệu của Vitravel. Số tiền này sẽ được căn cứ trên thực tế phát sinh.
- Quý khách có quyền đánh giá, nhận xét, phản hồi, khiếu nại nếu dịch vụ không đạt tiêu chuẩn trong quá trình thực hiện hợp đồng, quy trình hướng dẫn khiếu nại được đăng tải trên trang website của Vitravel: vitravel.com.vn.
- Tùy theo tình hình thực tế, Vitravel giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Vitravel thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn của quý khách và sẽ thông báo tới Quý khách.
- Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp, sự việc sẽ được giải quyết trên cơ sở trao đổi, thương lượng. Nếu không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra phân xử bởi trọng tài tại Tòa án, hoặc Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) theo Quy tắc tố tụng trọng tài của Trung tâm này.